star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Chuẩn đầu ra


Chuẩn đầu ra của chương trình Kỹ thuật Điện và Điện tử bao gồm tất cả các tuân theo Tiêu chí 3 của ABET EAC, cụ thể như sau:

1. Khả năng xác định, xây dựng và giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp bằng cách áp dụng các nguyên tắc kỹ thuật, khoa học và toán học

2. Khả năng áp dụng thiết kế kỹ thuật để đưa ra các giải pháp đáp ứng các nhu cầu cụ thể, đồng thời xem xét đến sức khỏe, an toàn và phúc lợi cộng đồng, cũng như các yếu tố toàn cầu, văn hóa, xã hội, môi trường và kinh tế

3. Khả năng giao tiếp hiệu quả với nhiều đối tượng khác nhau

4. Khả năng nhận thức trách nhiệm đạo đức và nghề nghiệp trong các tình huống kỹ thuật và đưa ra những đánh giá sáng suốt, trong đó phải xem xét tác động của các giải pháp kỹ thuật trong bối cảnh toàn cầu, kinh tế, môi trường và xã hội

5. Khả năng làm việc hiệu quả trong một nhóm mà các thành viên cùng nhau lãnh đạo, tạo ra một môi trường hợp tác và hòa nhập, thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch nhiệm vụ và đạt được các mục tiêu

6. Khả năng phát triển và tiến hành các thử nghiệm phù hợp, phân tích và diễn giải dữ liệu, và sử dụng phán đoán kỹ thuật để rút ra kết luận

7. Khả năng tiếp thu và áp dụng kiến ​​thức mới khi cần, bằng cách sử dụng các chiến lược học tập phù hợp

English Version

The SOs of the Electrical and Electronic Engineering program encompass all of the ABET EAC Criterion 3 Student Outcomes, as follow:

1. an ability to identify, formulate, and solve complex engineering problems by applying principles of engineering, science, and mathematics

2. an ability to apply engineering design to produce solutions that meet specified needs with consideration of public health, safety, and welfare, as well as global, cultural, social, environmental, and economic factors

3. an ability to communicate effectively with a range of audiences 

4. an ability to recognize ethical and professional responsibilities in engineering situations and make informed judgments, which must consider the impact of engineering solutions in global, economic, environmental, and societal contexts   

5. an ability to function effectively on a team whose members together provide leadership, create a collaborative and inclusive environment, establish goals, plan tasks, and meet objectives

6. an ability to develop and conduct appropriate experimentation, analyze and interpret data, and use engineering judgment to draw conclusions

7. an ability to acquire and apply new knowledge as needed, using appropriate learning strategies